ทำรูปหน้าให้เป็นการ์ตูนด้วย AI

วันที่ 28 มี.ค. 2565

 

ทำรูปหน้าให้เป็นการ์ตูนด้วย AI

     สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้วันดี แอดมินมีเรื่องน่าสนุกมาฝากเพื่อนๆให้ได้ลองเล่นกันค่ะ นั่นก็คือ…. การเปลี่ยนรูปภาพใบหน้าตัวเองให้เป็นการ์ตูนฉบับดิสนีย์ ผ่านเว็บไซต์ toonme.com โดยใช้ AI ในการวิเคราะห์รูปแบบใบหน้าของเรานั่นเองค่ะ

     ในช่วงที่ผ่านมานี้ เว็บไซต์ toonme.com ถือว่าโด่งดังเอาเรื่องเลยค่ะ เพราะไอเจ้าแฮชแท็ก toonmechallenge นั่นเอง โดยถ้าเพื่อนๆอยากลองมาเล่นสนุกกับกิจกรรมนี้ เพื่อนๆสามารถ ไปที่เว็บไซต์ https://toonme.com/ จากนั้นกดดาวโหลดรูปภาพที่เพื่อนๆชอบ แล้วทำการโพสลงใน Social media พร้อมกับติด hashtag #toonmechallenge เท่านี้เพื่อนๆก็จะกลายเป็นมนุษย์ แห่งดิสนีย์แน่ๆค่า

     สำหรับวิธีการใช้งาน
-ให้เพื่อนๆกดเข้าไปที่เว็บไซต์ https://toonme.com/
-ทำการเลือกรูปที่เห็นใบหน้าชัดเจน แอดมินขอแนะนำเป็นหน้าตรงนะคะ เพื่อที่ระบบจะได้สามารถวิเคราะห์ประมวลผลออกมาได้อย่างถูกต้อง
-จากนั้นระบบจะวิเคราะห์ประมวลผล ตรงนี้เพื่อนๆต้องรอสักครู่ ภายในเว็บไซต์จะมี 5 รูปแบบให้เลือก เพื่อนๆสามารถกดดาวน์โหลดรูปภาพที่ชื่นชอบและนำไปแชร์ต่อได้นั่นเองค่ะ

     เป็นอย่างไรบ้างคะ รูปภาพการ์ตูนที่เป็นใบหน้าของเพื่อนๆ น่ารักเหมือนในการ์ตูนดิสนีย์หรือเปล่าคะ‍ สำหรับแอดมินนั้น แอดเอารูปคนในครอบครัวแล้วทำส่งผ่านไลน์แอพพลิเคชั่นไปให้ที่บ้าน บ้านแอดชอบกันมากๆเลยค่ะ เพื่อนๆก็อย่าลืมลองไปทำเล่นๆกันดูนะคะ แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากทำ challenge ตามกระแส ก็สามารถโพสลงโซเชียล พร้อมกับติด hashtag #toonmechallenge ไปเลยค่าาา

 

Contact Us

About
Our Partners
Global Team
Our Locations
Case Studies
Careers
Find a Job
Benfits & Welfare
Career Advice

Services

IT Consultant Service
IT Recruiting Service
IT Professional Service
IT System Integratorservice
IT Software Testing Service
IT Training Service
IT Software Solutions & Development