TELTONIKA Cellular Router For Manufacturing Machinery (Use Case โรงงานอุตสาหกรรม)

วันที่ 2 ส.ค. 2565

TELTONIKA Cellular Router For Manufacturing Machinery (Use Case โรงงานอุตสาหกรรม)
TELTONIKA Cellular Router For Manufacturing Machinery (Use Case โรงงานอุตสาหกรรม)

         TELTONIKA คือผู้ให้บริการระดับโลกของอุปกรณ์ Industrial Cellular Router ระบบ IoT ชั้นนำจากทวีปยุโรปมีประสบการณ์กว่า 24 ปี ในส่วนของการวิจัย พัฒนา และผลิตอุปกรณ์เครือข่ายอุตสาหกรรม IoT & M2M เพื่อทุกแอพพลิเคชั่นการเชื่อมต่อในอุตสาหกรรม 4.0 และโลกในยุค Internet of Things พัฒนาได้อย่างราบรื่น…และวันนี้ GeniusSoft ขอนำเสนอ Use Case Industrial & Automation Secure Remote Accessibility For Manufacturing Machinery หรือ เคสตัวอย่างของการควบคุมเครื่องจักรด้วยรีโมทระยะไกล

         โดยปกติแล้วโรงงานการผลิตจะมีเครื่องจักรและอุปกรณ์เฉพาะทางที่ซับซ้อนหลายอย่างและมีการเชื่อมต่อระบบที่มากมาย ซึ่งการตั้งค่าเครื่องจักรจำเป็นต้องมีวิศวกรที่มีความรู้และผ่านการฝึกอบรมมาเพื่อควบคุมและดูแลระบบ และบ่อยครั้งที่เครื่องจักรอาจเกิดความเสียหายและแจ้งเตือนไปให้ผู้ดูแลทำการแจ้งซ่อมบำรุง เพราะว่าหากมีชิ้นส่วนหนึ่งหยุดทำงานอย่างที่ควรจะเป็นอาจทำให้สายการผลิตเกิดปัญหา ไม่ว่าจะเป็นการผลิตที่ล่าช้า จนก่อให้เกิดความเสียหาย จากปัญหานี้จะเห็นได้ว่าสายการผลิตจะต้องมีผู้ดูแลควบคุมตลอด 24 ชั่งโมงตลอดทั้ง 7 วัน

          และในสถานการณ์ Covid-19 ที่เกิดขึ้น อาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผู้ดูแลหรือวิศวกรไม่สามารถเข้าหน้างานหรือปฏิบัติหน้าที่ได้ เมื่อเกิดเหตุการณ์เครื่องจักรหยุดทำงาน จึงทำให้เกิดปัญหากับทั้งสายการผลิต แต่หากติดตั้งอุปกรณ์ที่สามารถให้ Remote เข้ามา Monitor เครื่องจักรได้ เราสามารถควบคุมดูแลจากระยะไกลได้ และยังสามารถดูรายละเอียดในส่วนต่างๆ ได้อีก ไม่ว่าจะเป็น ความร้อน และ แรงดันไฟฟ้า ความผิดปกติของเครื่องจักร หรือแม้กระทั่งระบบความปลอดภัยในการยืนยันตัวตนในการเข้าปฏิบัติ ฉะนั้นหากโรงงานต่างๆใช้ระบบ IOT อัจฉริยะ ก็จะสะดวกและส่งผลให้สายงานผลิตมีประสิทธิภาพได้อย่างสูงสุด

          📌คุณสมบัติริพิเศษของเครื่อง TELTONIKA Cellular Router (สำหรับโรงงาน)

– รองรับการเชื่อมต่อได้หลายแบบ เช่น RS232 ,RS485 , Lan, Serail
– ลดการเดินสาย ในส่วนจากอุปกรณ์เครื่องจักรไปยังเครื่องแม่ข่าย
– ทำจากโครงอะลูมิเนียมที่ทนทาน, IOs รองรับแรงดันไฟฟ้าของแหล่งจ่ายไฟได้หลากหลาย
– อุปกรณ์รองรับโปรโตคอลอุตสาหกรรมหลายรูปแบบ
– มีแจ้งเตือนเมื่อใดก็ตามที่มีสิ่งผิดปกติตามกฎที่ตั้งไว้ล่วงหน้า เพื่อแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด
– มีความปลอดภัย ผ่าน Firewall ที่กำหนดค่าไว้ล่วงหน้าสำหรับการใช้งานผ่าน VPN
– อุปกรณ์ถูกออกแบบให้ทนอุณภูมิได้ทั้งต่ำและสูงสุดที่ -40 °C to 75 °C

          นี้ก็เป็นคุณสมบัติคราวๆ จาก TELTONIKA ที่เหมาะสำหรับการใช้งานของโรงงานอุตสาหกรรม TELTONIKA ถูกใช้งานจริงในสภาพอากาศที่แตกต่างกันมากกว่า 132 ประเทศ และยังมี Product กว่า 28 ผลิตภัณฑ์มีการใช้งานจริงแล้วมากกว่า 200 เคส และยังได้ใบรับรองคุณภาพ มากว่า 50 ใบรับรองการอนุญาตให้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั่วโลก แสดงให้ถึงความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพ หากลูกค้าท่านใดสนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเราได้ทุกช่องทาง เรายินดีให้คำแนะนำค่ะ…

Contact Us

We’ll answer your questions and help with your organization’s needs.

Contact Us

Mr. Prasit P. (Business Development Executive)
Email : prasit.p@geniussoft.co.th
Mobile : 086-398-9029

Contact

+66(0) 2 004 9355

+66(0) 2 064 7433

info@geniussoft.co.th

Location

88 Paso Tower, 15th  floor, unit B2, Silom Road, Suriyawong, Bangrak, Bangkok, Thailand 10500