IT Outsource งานที่ช่วยเพิ่ม Connection!!

วันที่ 11 มิ.ย. 2565

IT Outsource งานที่ช่วยเพิ่ม Connection!!

IT Outsource งานที่ช่วยเพิ่ม Connection!!

          สงสัยกันไหมคะว่าทำไมอาชีพ IT Outsource ถึงเรียกว่าเป็นงานที่ช่วยเพิ่ม Connection? ก็เพราะว่า IT Outsource นั้นถือเป็นงานที่ต้องใช้ประสบการณ์ที่มากมาย เพราะบริษัทส่วนใหญ่ที่รับพนักงาน IT Outsource มักจะเป็นองค์กรที่มีขนาดใหญ่ มีชื่อเสียง หรือ เป็นบริษัทข้ามชาติ โดยทั่วไปมักมีระบบการทำงานที่ชัดเจน เพื่อนๆที่เคยทำงานในบริษัทใหญ่ๆเหล่านี้ก็จะมี Connection และโอกาสที่หลากหลาย เนื่องจากพนักงาน IT Outsource นั้น ไม่ได้ทำงานที่ใดที่หนึ่งเป็นประจำ แต่งานของพวกเขาจะเปลี่ยนและโยกย้ายไปหลากหลายที่ จึงมีโอกาสในการพบปะผู้คนจำนวนมาก

          Connection ที่เหล่า IT Outsource ได้มานั้น ไม่ได้มาจากแค่เพราะหัวหน้างาน หรือชื่อเสียงของบริษัทเท่านั้นนะคะ เพราะการที่เราได้ทำงานหลากหลายที่ เราก็จะได้รู้จักเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ หัวหน้างานของเราที่เปลี่ยนไปแต่ละ Project รวมถึงเหล่า HR อีกด้วยค่ะ และการที่เราได้รู้จักคนที่หลากหลาย ก็เหมือนเป็นการสร้าง Connection นั่นเองค่ะ นอกจากนี้การที่เราได้ Connection จากหลายๆที่ก็จะส่งผลดีต่อตัวเราในอนาคตอย่างแน่นอน

          ได้รู้แบบนี้แล้วก็ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม IT outsource ถึงมี Connection ที่มากมายได้ขนาดนี้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะมี Connection ที่เพิ่มขึ้นก็ลองเดินทางสาย IT outsource ได้นะคะ หากเพื่อนๆคนไหนอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมของการเป็น IT outsource สามารถติดต่อสมัครงานหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่…. m.me/geniussoftthailand

Contact Us

About
Our Partners
Global Team
Our Locations
Case Studies
Careers
Find a Job
Benfits & Welfare
Career Advice

Services

IT Consultant Service
IT Recruiting Service
IT Professional Service
IT System Integratorservice
IT Software Testing Service
IT Training Service
IT Software Solutions & Development