Gns IT Talk : Busniess Analyst (BA)

วันที่ 21 พ.ค. 2565

“Gns IT Talk” Busniess Analyst (BA)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้รายการ “Gns IT Talk” จะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับตำแหน่งงานไอทีต่างๆ ซึ่งวันนี้แอดมิน?‍?จะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับอาชีพ Busniess Analyst หรือผู้คนมักเรียกอาชีพนี้สั้นๆว่า BA นั่นเองค่ะ แล้ว Busniess Analyst คืออะไร? หน้าที่หลักๆต้องทำอะไรบ้าง? คุณสมบัติหรือทักษะที่ควรมีคืออะไร เพื่อนๆสามารถติดตามได้ในรายการ “Gns IT Talk” ได้เลยค่ะ

?Business Analyst หรือ BA หากแปลตรงตัวก็คือ นักวิเคราะห์ธุรกิจ ที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นนักแก้ปัญหาให้องค์กร โดยผ่านการวิเคราะห์ของข้อมูล เพื่อแก้ไขหรือปรับปรุงธุรกิจให้ผ่านพ้นวิกฤติหรือเติบโตได้อย่างราบรื่น ทำให้ต้องประสานงานทั้งในองค์กรและนอกองค์กรอย่างหนัก ทักษะที่ BA ต้องมีแน่ๆ ก็คือเรื่องของการสื่อสารนั่นเองค่ะ 

Business Analyst ถือเป็นอาชีพด้านไอทีที่น่าสนใจและกำลังมาแรงในตอนนี้เลยค่ะ เพราะการเป็น BA นั้นต้องรวมความสามารถจากหลายๆเรื่องเข้าไว้ด้วยกันค่ะ ‍

นอกเหนือจากนี้ภายในวิดีโอยังมีข้อมูลต่างๆอีกมากมาย เพื่อนๆสามารถติดตามรับชมเรื่องราวของ Business Analyst ได้ในวิดีโอ?นี้เลยค่ะ และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากทำงานด้าน IT หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถทักเรามาได้ที่ …. m.me/geniussoftthailand

Contact Us

#IT #BA #BusinessAnalyst #งานไอที #Update #Gns #MakeItBeGenius #GeniusSoft

 

About
Our Partners
Global Team
Our Locations
Case Studies
Careers
Find a Job
Benfits & Welfare
Career Advice

Services

IT Consultant Service
IT Recruiting Service
IT Professional Service
IT System Integratorservice
IT Software Testing Service
IT Training Service
IT Software Solutions & Development