GeniusSoft ร่วมหารือ Ingenuous Company บุกตลาด Fraud Detection ในประเทศไทย

วันที่ 15 ธ.ค. 2565

GeniusSoft ร่วมหารือ Ingenuous Company บุกตลาด Fraud Detection ในประเทศไทย

         GeniusSoft ร่วมหารือ Ingenuous Company บุกตลาด Fraud Detection ในประเทศไทย

     บริษัท จีเนียสซอฟต์ จำกัด นำโดย คุณนุตสรา รักแสง กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ได้ประชุมวางแผนและหารือ แผนธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด IT ในประเทศไทย ด้านการตรวจสอบสิ่งที่ผิดปกติ หรือการทุจริต ที่เกิดขึ้นในหน่วยธุรกิจ หรือองค์กร ที่จะเป็นภัยในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเพิ่มต้นทุนของบริษัท หรือแม้กระทั่งภัยด้านความปลอดภัยในองค์กร ซึ่ง Fraud Detection จะเป็น solution ที่ช่วยลดการเกิดปัญหาเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

     บริษัท จีเนียสซอฟต์ จำกัด ได้เข้าร่วมงาน Alibaba Cloud Summit ประจำปี 2022 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ Partners โดยงานนี้ คุณนุตสรา รักแสง กรรมการผู้จัดการบริษัท จีเนียสซอฟต์ จำกัด ได้เข้าร่วมงานประชุมนี้ด้วยตนเอง เพื่อการร่วมมือตอบโจทย์ความต้องการของตลาด Cloud ในประเทศไทย ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน

     โดยการร่วมงานในครั้งนี้ อาลีบาบา คลาวด์ (Alibaba Cloud) ธุรกิจด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและหน่วยงานหลักด้านอินเทลลิเจนซ์ของอาลีบาบา กรุ๊ป เผยแผนงานกลยุทธ์ด้านธุรกิจระหว่างประเทศล่าสุด ในงาน Alibaba Cloud Summit ประจำปี 2022 โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อสนับสนุนนวัตกรรมทางเทคโนโลยีให้กับองค์กร รวมถึงการพัฒนาระบบนิเวศด้านพันธมิตรทั่วโลกด้วยเงินลงทุน 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ และการยกระดับบริการลูกค้าในด้านต่าง ๆ เพื่อให้การสนับสนุนอย่างครอบคลุมตลอดเส้นทางที่ลูกค้าปรับเปลี่ยนกระบวนการดำเนินธุรกิจให้เป็นดิจิทัล และเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดร่วมกันและเป็นผู้ให้บริการทางด้าน IT อันดับ 1 ของประเทศไทย

We’ll answer your questions and help with your organization’s needs.

Contact Us

Mr. Prasit P. (Business Development Executive)
Email : prasit.p@geniussoft.co.th
Mobile : 086-398-9029

Contact

+66(0) 2 004 9355

+66(0) 2 064 7433

info@geniussoft.co.th

Location

88 Paso Tower, 15th  floor, unit B2, Silom Road, Suriyawong, Bangrak, Bangkok, Thailand 10500