Gns IT Talk : Digital Insurance

วันที่ 6 พ.ค. 2565

    Gns IT Talk : Digital Insurance

      Digital Insurance คือ รูปแบบการบริการด้านประกันภัยที่เหนือกว่า ในยุคปัจจุบัน ธุรกิจประกันภัยของประเทศไทยกำลังเผชิญกับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ในการก้าวสู่ธุรกิจยุคดิจิทัล หรือ Digital Insurance จะเห็นได้ว่ามีข่าวสารเกี่ยวกับประกันภัยเข้ามาไม่ขาดสายโดยเฉพาะสถานการณ์ที่เกี่ยวกับ โควิด-19 จึงเป็นความท้าทายครั้งใหม่ที่ธุรกิจประกันภัย ต้องเกิดการเปลี่ยนแปลง และปรับตัว เพื่อพัฒนาธุรกิจให้มีความทันสมัย และให้สอดคล้องกับยุคปัจจุบัน เทรนด์ที่ว่านั้นก็คือ InsureTech นั้นเองค่ะ

        ข้อดีของการปรับตัวเป็น Digital Insurance

1.Operation มีการนำดิจิทัลมาใช้ในกระบวนการทำงานขององค์กร ส่งผลให้ระบบการทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น
2.Collaboration หรือการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างองค์กรกับธุรกิจเกี่ยวเนื่อง เช่น โบรกเกอร์ ศูนย์ซ่อม และโรงพยาบาล เพื่อให้ธุรกิจมีความพร้อมต่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ธุรกิจประกันภัยขยายตัวได้อย่างรวดเร็ว
3.Customer ลูกค้าสามารถหาข้อมูลในการซื้อ หรือตัดสินใจทำประกันต่างๆได้ง่ายขึ้น รวมถึงข้อมูลการทำประกันเดิมที่ทำไว้ เพราะข้อมูลอยู่ในรูปแบบที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นและมีความถูกต้อง ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้ง่ายขึ้น และสะดวกรวดเร็ว กว่ารูปแบบเดิมอย่างแน่นอนค่ะ


        เหมือนที่กล่าวไว้ข้างต้นว่า Digital Insurance คือ รูปแบบการบริการด้านประกันภัยที่เหนือกว่า ในยุคปัจจุบัน ด้วยทางออกนี้จะช่วยให้การพัฒนาธุรกิจประกันภัยมีประสิทธิภาพในการให้บริการที่สูงขึ้น และรวดเร็วยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการได้ง่ายขึ้น….หากธุรกิจใดมีความสนใจในบริการ Digital Insurance สามารถติดต่อ GeniusSoft ได้ทุกช่องทางค่ะ เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ “Make it be Genius” ??

Contact Us

About
Our Partners
Global Team
Our Locations
Case Studies
Careers
Find a Job
Benfits & Welfare
Career Advice

Services

IT Consultant Service
IT Recruiting Service
IT Professional Service
IT System Integratorservice
IT Software Testing Service
IT Training Service
IT Software Solutions & Development