Gns IT Talk : Project Manager (PM)

วันที่ 4 เม.ย. 2565

    “Gns IT Talk” ?Project Manager (PM)

      สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน เจอกันอีกแล้วกับรายการ “Gns IT Talk” รายการที่จะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับตำแหน่งงานไอทีต่างๆ ครั้งก่อนเพื่อนๆได้รู้จักกับ Software Tester ?‍? ทั้งแบบ Manual Test และ Automated Test ไปแล้ว
       วันนี้แอดมินจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับอาชีพ Project Manager หรือผู้คนมักเรียกอาชีพนี้สั้นๆว่า PM นั่นเองค่ะ แล้ว Project Manager คืออะไร? คนที่ทำอาชีพนี้ควรมีคุณสมบัติหรือทักษะอะไรบ้าง? ติดตามได้ในรายการ “Gns IT Talk” ได้เลยค่ะ?
        Project Manager หรือ ผู้จัดการโครงการ ‍?‍? คือตำแหน่งที่มีหน้าที่จัดการโครงการ ซึ่งรวมถึง การวางแผน การดำเนิน การตรวจสอบ การควบคุม และการปิดโครงการ ผู้จัดการโครงการมีหน้าที่รับผิดชอบในโครงการทั้งหมด ตั้งแต่การตั้งเป้าหมาย การบริหารบุคลากรในโครงการ การดูแลทรัพยากร และการทำให้โครงการประสบความสำเร็จ?
?เพื่อนๆบางคนอาจคิดว่า Project Manager ‍?‍?เป็นตำแหน่งที่พบเจอได้บ่อยในองค์กรทั่วไป แต่ในความเป็นจริง อาชีพนี้คืออีกความท้าทายสำหรับคนที่ได้รับเลือกให้ทำงานในตำแหน่งดังกล่าว เพราะไม่ใช่แค่การตรวจสอบผลงานที่กำลังทำออกมาเท่านั้น แต่ Project Manager ยังต้องมีความรับผิดชอบต่างๆอีกมากมาย‍?‍?
        นอกเหนือจากนี้ภายในวิดีโอยังมีข้อมูลต่างๆอีกมากมาย ?เพื่อนๆสามารถติดตามรับชมเรื่องราวของ Project Manager ได้ในวิดีโอ?นี้เลยค่ะ และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากทำงานด้าน IT หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ?‍♀️ สามารถทักเรามาได้ที่ …. m.me/geniussoftthailand
Contact Us

#IT #PM #ProjectManager #งานไอที #Update #Gns #MakeItBeGenius #GeniusSoft
About
Our Partners
Global Team
Our Locations
Case Studies
Careers
Find a Job
Benfits & Welfare
Career Advice

Services

IT Consultant Service
IT Recruiting Service
IT Professional Service
IT System Integratorservice
IT Software Testing Service
IT Training Service
IT Software Solutions & Development